Bộ sách Các cách nhìn về PR

Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Bộ sách dành riêng cho các bạn đã, đang và muốn tìm hiểu, làm việc trong ngành PR. Bộ sách đưa ra các cách nhìn về PR, những ứng dụng của PR trong thực tế, đồng thời nêu những nguyên nhân và bải học từ các vụ PR nổi tiếng thế giới, từ đó giúp bạn đọc có thể đúc rút các kinh nghiệm và ứng dụng riêng cho mình.
Xem chi tiết
221,250 VND
Tiết kiệm  0 VND (25%) 295,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Bộ sách Các cách nhìn về PR

Bộ sách dành riêng cho các bạn đã, đang và muốn tìm hiểu, làm việc trong ngành PR. Bộ sách đưa ra các cách nhìn về PR, những ứng dụng của PR trong thực tế, đồng thời nêu những nguyên nhân và bải học từ các vụ PR nổi tiếng thế giới, từ đó giúp bạn đọc có thể đúc rút các kinh nghiệm và ứng dụng riêng cho mình.

PR theo kiểu Mỹ sẽ giúp các giúp các chuyên gia PR tạo ra một “cỗ máy” quảng bá đầy thu hút để trong khi vẫn bảo vệ khách hàng và bản thân khỏi những rắc rối và sự phá hoại từ bên ngoài. Độc giả cũng sẽ học được cách tận dụng các công nghệ truyền thông, công nghệ đòn bẩy như blogs, giao tiếp trực tuyến, file âm thanh, hình ảnh để quản lý những tin đồn và khủng hoảng cũng như kiểm soát được những kết quả và tác dụng mà PR tạo ra.

Ngành PR tại Việt Nam (NXB LĐXH ấn hành năm 2010) của tác giả Đinh Thị Thúy Hằng (CN Khoa Quan hệ công chúng - Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) là một nỗ lực giúp bạn đọc trẻ có thông tin toàn cảnh về hoạt động của lĩnh vực này tại VN. Với 3 phần chính, sách giới thiệu tổng quan ngành PR tại VN, RP - công cụ quản lý truyền thông của tổ chức nhà nước, mô hình sử dụng PR - công cụ quản lý.

PR - Lý luận & Ứng dụng bao gồm những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật đến những tình huống thực tiễn sinh động, cung cấp một công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho một nhà họat động PR. Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, cuốn sách vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan, v.v…

"Nguyên nhân và bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới là cuốn sách hữu ích không chỉ đối với các nhà điều hành doanh nghiệp mà còn cho tất cả các sinh viên thuộc chuyên ngành quảng cáo, truyền thông. Gerry McCusker đã dẫn dắt chúng ta vào cuộc du ngoạn xuyên qua những thảm hoạ khác nhau trong lĩnh vực PR, qua đó giúp chúng ta có cái nhìn thấu đáo và rõ ràng từ bên trong về nguyên nhân cũng như hậu quả của các thảm hoạ này. Đặc biệt, "bài học kinh nghiệm" ở cuối câu chuyện là phần mà bất cứ nhà tư vấn PR nào cũng cần phải đọc." - Alan Capper, giáo sư Khoa Văn hoá và Truyền thông Đại học New York.

Trân trọng giới thiệu!