Bộ sách Gia vị cho hành chính

Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Bộ sách được thiết kế như một cuốn cẩm nang, cung cấp cho bạn các chỉ dẫn thiết thực và hữu ích nhất để đương đầu và xử lý những cuộc nói chuyện vô cùng khó khăn với nhân viên về các vấn đề tế nhị trong môi trường làm việc.
Xem chi tiết
232,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 232,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Bộ sách Gia vị cho hành chính

Bộ sách được thiết kế như một cuốn cẩm nang, cung cấp cho bạn các chỉ dẫn thiết thực và hữu ích nhất để đương đầu và xử lý những cuộc nói chuyện vô cùng khó khăn với nhân viên về các vấn đề tế nhị trong môi trường làm việc.

Vì sao ai cũng hài lòng (Why is Everyone Smiling?) - Những bí mật đằng sau niềm đam mê, năng suất và lợi nhuận của Beryl, Công ty vừa và nhỏ hàng đầu nước Mỹ

Bạn nghĩ gì về một công ty kinh doanh dịch vụ ứng cứu và tư vấn y tế khẩn cấp hoạt động 24/24h có đội ngũ nhân viên trung thành, luôn hài lòng và vui vẻ với công việc của mình? Bạn nghĩ gì khi sự hài lòng của họ đã khiến dịch vụ khách hàng của công ty luôn được đánh giá là tốt nhất tại Mỹ, 98% khách hàng trung thành với dịch vụ của công ty đến trọn đời, giúp doanh nghiệp này nhiều năm qua luôn đứng trong danh sách những công ty vừa và nhỏ phát triển nhất nước Mỹ với doanh thu hơn 100 triệu đô la/ năm, hơn 500 bệnh viên lớn nhất trên toàn nước Mỹ luôn muốn duy trì quan hệ với họ, và công ty nhiều năm liên đứng trong danh sách nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Đó là Beryl_một trong những người khổng lồ bé nhỏ xuất sắc của Mỹ. Có nhiều cách để một doanh nghiệp giải quyết những bài toán đau đầu của mình về nhân sự, năng suất, lợi nhuận… song Paul Spiegelman - Tổng giám đốc của Beryl đã chọn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo là chìa khóa để giải quyết tất cả những bài toán trên. Với những thành tích xuất sắc mà Beryl đạt được, Paul đã chứng mình được rằng lựa chọn của ông cực kỳ đúng đắn. Trong cuốn sách Vì sao ai cũng hài lòng?, Paul đã chia sẻ những kinh nghiệm đơn giản, dễ áp dụng khi xây dựng văn hóa độc đáo của Beryl trong suốt 25 năm qua. Hãy đọc Vì sao ai cũng ai lòng? của Paul để thấy ông đã thay đổi cuộc sống của các nhân viên cũng như năng suất, lợi nhuận của công ty ông như thế nào. Và chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể biến công ty bạn thành không gian làm việc hàng đầu khi áp dụng những kỹ thuật tương tự .

IQ trong nghệ thuật thuyết phục - 10 Chiêu thuyết phục đỉnh cao để đạt được mọi điều bạn muốn

Thông qua Học viện Thuyết phục của mình, Mortensen đã tìm kiếm và học hỏi từ những nhà thuyết phục hàng đầu thế giới, và với phương pháp đánh giá chỉ số thuyết phục đặc biệt của mình - nguồn tài liệu về thuyết phục đầy đủ nhất hiện có - ông đã đưa ra những thói quen thiết yếu, những tính cách và những hành vi cần thiết để khai thác khả năng thuyết phục tự nhiên của mỗi người. Tập trung vào 10 chỉ số thông minh thuyết phục chính, cuốn sách cho phép độc giả quyết định chỉ số thông minh thuyết phục của riêng họ, giúp họ nhận ra thế mạnh và điểm yếu, và mở ra cho họ một con đường dẫn đến thành công và thình vượng.

101 Tình huống nhân sự nan giải được thiết kế và cấu trúc như một cuốn cẩm nang, cung cấp cho bạn các chỉ dẫn thiết thực và hữu ích nhất để đương đầu và xử lý những cuộc nói chuyện vô cùng khó khăn với nhân viên về các vấn đề tế nhị trong môi trường làm việc. Bên cạnh những tình huống rất thân quen và thường gặp như trang phục, giờ giấc đi làm, cho đến những vấn đề khó khăn hơn như vệ sinh cơ thể, sức khỏe cá nhân, hay những vấn đề vô cùng nhạy cảm như quấy rối tình dục nơi công sở, hoặc các vấn đề luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm như thăng tiến, lương thưởng hay sa thải, tinh giản biên chế...

Trân trọng giới thiệu!