Du hành trong thế giới sáng tạo

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Dịch giả: Nguyễn Đăng Vĩnh Trung
Xuất bản: 2014
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Du hành trong thế giới sáng tạo là câu chuyện tràn đầy sự đam mê, ý tưởng, phiêu lưu mạo hiểm, tạo cảm giác cực kỳ thú vị cho người đọc....trên tất cả bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi giọng văn hóm hỉnh, thông minh và đầy quyến rũ của Michael. Ẩn chứa trong những dòng chữ đó là một tâm hồn sâu sắc và lòng nhiệt tình của ông dành cho khách hàng.
Xem chi tiết
59,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 59,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Du hành trong thế giới sáng tạo

Du hành trong thế giới sáng tạo – cuốn sách PR nổi tiếng của Quý ngài PR châu Á Michael de Kretser. Trong đó, tác giả kể lại câu chuyện về sự đam mê, ý tưởng sáng tạo và dám phiêu lưu mạo hiểm trong việc xây dựng mạng lưới PR. Cuốn sách sẽ chứng minh cho bạn một chân lý rằng: sách của người làm sáng tạo cũng phải độc đáo và khác biệt hơn những gì bạn nhìn thấy nhan nhản trên thị trường.

“Go for it” (với tên tiếng việt là Du hành trong thế giới sáng tạo) sẽ mang đến cho độc giả một cuốn sách bom tấn thay vì một cuốn sách hàn lâm về PR toàn những biểu đồ, số liệu và bảng biểu khô khan về Pr ở châu Á.

Cũng giống như những bộ phim bom tấn ngoài rạp, “Go for it” cuốn người đọc vào trong chuyến  du hành thế giới sáng tạo tràn đầy đam mê, ý tưởng và sự phiêu lưu mạo hiểm. Thay vì đưa ra một công thức thành công khuôn mẫu cho những ai cũng đang rong ruổi với cuộc hành trình trong thế giới sáng tạo, cuốn sách Pr thú vị này của Michael de Kretser mang đến cho độc giả một góc nhìn thực sự khác biệt. Xuyên suốt cuốn sách là những chiến dịch nổi tiếng, những nhân vật ấn tượng mà ông đã có cơ hội gặp gỡ và các trải nghiệm thú vị trên đường đi. Trên tất cả, đó là cảm xúc thực sự của một chuyên gia trong lĩnh vực PR, người lưu giữ những câu chuyện chưa được kể, ẩn đằng sau các chiến dịch thành công, làm sửng sốt thế giới.

Từng trang của “Du hành trong thế giới sáng tạo” là từng bước một đi sâu vào tâm lý con người, triết lý kinh doanhcách quản lý các mối quan hệ trong cuộc sống. Michael dường như biết cách sử dụng rất tốt những nguồn lực ông có trong tay, và ông có thể tạo cảm hứng cho mình dù cho đang đứng ở đâu, tiếp xúc với những nhân vật nào trên đường đời sóng gió. Ví dụ như:

 - Một câu chuyện trên bàn rượu quán bar cũng có thể dẫn đến thành công ngoạn mục cho chiến dịch quảng bá Parker Pens

- Một sự quan sát nhỏ về hành vi của người điều khiển xe máy cũng tạo nên được ý tưởng lớn cho một hãng bảo hiểm danh tiếng ở Singapore.

- Tá túc trong một nhà trọ tình yêu ở Đài Loan thay vì khách sạn năm sao không hẳn là một lựa chọn tồi

- Và đặt văn phòng công ty ngay trên một nhà hàng Ấn Độ lại là nước cờ tối ưu trong thời điểm nào đó của cuộc sống.

Đó là trải nghiệm chân thực nhất mà nếu chỉ ngồi ở bàn giấy văn phòng, một người sẽ không bao giờ hiểu được.

Trên tất cả, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi giọng văn hóm hỉnh, thông minh và đầy quyến rũ của Michael. Càng thu hút hơn nếu bạn nhận ra ẩn chứa trong những dòng chữ đó là một tâm hồn sâu sắc cùng sự tâm huyết trong công việc của ông để đem lại cho khách hàng những điều tốt nhất.

Nếu bạn thấy hứng thú với PR nói riêng và quảng cáo nói chung, bạn nên đọc đi đọc lại cuốn sách Pr hay ho này. Bởi vì những câu chuyện của Michael còn chứa đựng nhiều kiến thức thực tiễn về PR và truyền thông hơn bất kỳ bảng biểu hay số liệu nào trên thị trường. Và còn vì hành trình của ông ấy thật sự rất thú vị, như kịch bản của bao bộ phim bom tấn khác.

--------------------------------------------------------

“Trong một thế giới truyền thông đang bị nắm giữ bởi những cái đầu lạnh, thì đây thực sự là một cuốn sách dí dỏm, hài hước và đầy trí tuệ đến từ một trong những bậc thầy PR của thế giới. Michael viết sách như cách ông chơi cricket vậy – súc tích, lôi cuốn, dí dỏm nhưng ẩn chứa bên trong là trí tuệ sắc bén và sự nỗ lực không ngừng trong công việc.”

James Woolett, Giám đốc sáng tạo của J. Walter Thompson & Campaign Palace

“Du hành trong thế giới sáng tạo là câu chuyện về cuộc hành trình trong thế giới PR của nhân vật trung tâm – Michael de Kretser, người viết lên cuốn sách, chứa đầy sự kiên trì, năng lượng, hóm hỉnh và thật sự rất khác biệt!”

Peter Semone, Phó chủ tịch Pacific Asia Travel Association (PATA)

“Với những ai đã từng sống ở châu Á vào thập niên 70 và 80, cuốn sách này hẳn sẽ gợi lại rất nhiều những ký ức ở thời kỳ bùng nổ của marketing và truyền thông châu Á. Đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc thực sự! Đầy những hiểm nguy, những khoảnh khắc eureka! tuyệt diệu và nguồn cảm hứng thì bất tận. PR từng thú vị như thế, và Michael, cùng với những trải nghiệm giá trị của ông, đã xác nhận cho chúng ta điều đó.”

Lauren McMullen, Cựu biên tập viên của Singapore Trade & Industry

Cùng đến Bizspace.vn – Không gian sách trực tuyến để mua sách với mức giá ưu đãi nhất cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Dịch giả: Nguyễn Đăng Vĩnh Trung
Xuất bản: 2014
Bản quyền: Thaihabooks
Số trang: 242 trang
Khổ sách: 13x19 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 500 grams