Giáo trình Quản trị kinh doanh lữ hành (Tái bản lần 3 có chỉnh sửa)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh - Phạm Hồng Chương
Xuất bản: 2012
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Xem chi tiết
109,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 109,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Giáo trình Quản trị kinh doanh lữ hành (Tái bản lần 3 có chỉnh sửa)

Hoạt động lữ hành là để thỏa mãn nhu cầu đi lại của con người . Để kinh doanh lữ hành có hiệu quả, thể hiện đúng vị trí và vai trò của ngành nghề kinh doanh này thì các nhà kinh doanh lữ hành phải có kiến thức du lịch nói chung và kiến thức về kinh doanh lữ hành nói riêng. Lần thứ hai, cuốn sách được chỉnh sửa và bổ sung thêm về kiến thức và cập nhật thông tin về quản lý lữ hành ở Việt Nam.

Đây là môn học cốt yếu của hai chuyên nghành đào tạo: quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn và quản trị kinh doanh lữ hành và hướng dẫn du lịch tại Khoa Du lịch và Khách sạn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Môn học vừa trang bị những lý luận, phương pháp luận, nhưng đồng thời lại có tính nghiệp vụ, hình thành những kỹ năng quản trị kinh doanh, kỹ năng tác nghiệp cho sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh du lịch lữ hành và kinh doanh lưu trú và ăn uống.

Kiến thức trang bị trong môn học này là sự tiếp nối các kiến thức đã được trang bị trước đó cho sinh viên như các môn học cơ bản, cơ sở, các môn học kinh tế thị trường, quan trị kinh doanh, kinh tế du lịch, quản trị kinh doanh khách sạn. Tập thể giảng viên Khoa Du lịch và Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã biên soạn.

MỤC LỤC

Chương mở đầu. Giới thiệu môn học

Chương 1. Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành

Chương 2. Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành

Chương 3. Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành

Chương 4. Quan hệ giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp lữ hành

Chương 5. Tổ chức kinh doanh của đại lý lữ hành

Chương 6. Xây dựng chương trình du lịch

Chương 7. Tổ chức xúc tiến hỗn hợp, bán và thực hiện các chương trình du lịch

Chương 8. Quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành

Chương 9. Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh lữ hành
Chương 10. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch

Chương 11. Môi trường kinh doanh và chiến lược chính sách kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành

Chương 12. Kinh doanh lữ hành ở Việt Nam

Trân trọng giới thiệu!

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh - Phạm Hồng Chương
Xuất bản: 2012
Số trang: 494 trang
Khổ sách: 16x24 cm
Dạng bìa: Bìa mềm