Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng là cuốn sách hay không nên bỏ qua của các nhà quản lý, doanh nhân. Cuốn sách sẽ mang đến những nguyên tắc, bài học thành công nhất về tạo dựng thương hiệu trong nửa cuối thế kỷ XX của các nhãn hàng.
Xem chi tiết
139,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 139,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng là cuốn sách hay không nên bỏ qua của các nhà quản lý, doanh nhân. Cuốn sách sẽ mang đến những nguyên tắc, bài học thành công nhất về tạo dựng thương hiệu trong nửa cuối thể kỷ XX của các nhãn hàng.

Thương hiệu là một trong những yếu tố mà khách hàng cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm, dịch vụ. Phần lớn khách hàng nói họ chấp nhận trả giá cao hơn so với thương hiệu khác khi họ chọn mua thương hiệu mà họ yêu thích. Với họ, giá cả không là vấn đề mộ khi đã tín nhiệm và trung thành với một thương hiệu. Có rất nhiều các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng là cuốn sách marketing đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng, dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như ESPIN, Moutain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley.

Với cuốn sách kinh doanh thiết thực này, các nhà quản lý có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng của mình.

Cuốn sách Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng của tác giả Douglas B. Holt sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức thú vị về thương hiệu và là một cuốn sách marketing phải đọc với những bạn đam mê kinh doanh và muốn tạo thương hiệu cho riêng mình.

Cùng đến Bizspace.vn – Không gian sách trực tuyến để mua sách với mức giá ưu đãi nhất cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.