Hiệu ứng lan truyền

Xuất bản: 2014
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Hiệu ứng lan truyền – cuốn sách gối đầu giường của giới truyền thông và quản trị. Hiệu ứng lan truyền trả lời câu hỏi, tại sao một số ít sản phẩm hay ý tưởng trở thành trào lưu xã hội còn những cái khác thì lại không. Cuốn sách thuộc lĩnh vực marketing này xứng đáng là một cuốn bí kíp marketing đỉnh cao khi mang tính ứng dụng thực tiễn lớn trong lĩnh vực truyền thông hiện nay và kể cả nhiều năm sau nữa.
Xem chi tiết
77,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 77,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Hiệu ứng lan truyền

Hiệu ứng lan truyền – cuốn sách gối đầu giường của giới truyền  thông và quản trị. Hiệu ứng lan truyền trả lời câu hỏi, tại sao một số ít sản phẩm hay ý tưởng trở thành trào lưu xã hội còn những cái khác thì lại không. Cuốn sách thuộc lĩnh vực marketing này xứng đáng là một cuốn bí kíp marketing đỉnh cao khi mang tính ứng dụng thực tiễn lớn trong lĩnh vực truyền thông hiện nay và kể cả nhiều năm sau nữa.

Trong cuộc sống hàng ngày, có hàng tỉ chủ đề, ý tưởng, sản  phẩm và câu chuyện khác nhau để chúng ta cùng bàn tán. Tuy nhiên, tại sao chúng ta lại chỉ nói về một số thứ nhất định? Tại sao lại là câu chuyện, bộ phim này mà không phải là câu chuyện hay bộ phim khác? Một số sản phẩm được truyền khẩu rất nhiều, trong khi một số khác không được nhắc đến. Tại sao lại có những điều này? Cái gì đã khiến cho một số sản phẩm, ý tưởng và hành động  được nói đến nhiều hơn? Tất cả những điều đó sẽ được giải thích trong cuốn sách Hiệu ứng lan truyền của tác giả Jonah Berger.

“Hiệu ứng lan truyền” bao gồm những câu chuyện thực tế, sống động và những nghiên cứu mang tính đột phá, lý giải căn nguyên và tính hiệu quả của sự lan truyền thông tin diễn ra một cách nhanh chóng, thông qua các trang mạng xã hội, trang web, và vô số các kênh truyền thông khác.

Trong cuốn sách kỹ năng này, tác giả nói đến những “hiện tượng mạng” như ca khúc “I Dreamed A Dream” của Susan Boyle thu hút 100 triệu lượt xem, video xay bi của nhà máy xay sinh tố Blandtec lên tới 300 triệu lực xem… và tạo thành những “hiệu ứng lan truyền”.

Không chỉ dừng lại ở những câu chuyện thực tế, cuốn sách còn mở ra bí mật đằng sau những câu chuyện đó – điều gì đã khiến những video, những mẩu thông tin… được lan truyền một cách chóng mặt và có ảnh hưởng sâu rộng như vậy.

Ngoài ra cuốn cẩm nang kinh doanh này sẽ làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học đằng sau khoa học của sự lan truyền xã hội qua sáu nguyên lý bao gồm:

- Sự Công nhận Xã hội

- Sự Kích hoạt,

- Cảm xúc,

- Công khai,

- Giá trị Thực tế

- Những câu chuyện. 

Cùng đến Bizspace.vn – Không gian sách trực tuyến để mua sách với mức giá ưu đãi nhất cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.

 

Thông tin chi tiết

Xuất bản: 2014
Bản quyền: Thaihabooks
Số trang: 311 trang
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 300 grams