Lợi nhuận hay tăng trưởng

Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Tác giả: BALA CHAKRAVARTHY PETER LORANGE
Dịch giả: Nguyễn Tư Thắng
Xuất bản: 2014
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Xem chi tiết
69,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 69,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Lợi nhuận hay tăng trưởng

Lợi nhuận hay tăng trưởng đều cần thiết cho doanh nghiệp. Đấy chính là điểm nhấn mà cuốn sách này đề cập: đưa ra một khung chiến lược hoàn chỉnh dựa trên nghiên cứu tiên tiến phản ánh thực tế của các công ty thành công nhất hiện nay.

Thông qua nghiên cứu chi tiết từng trường hợp, các tác giả cho thấy cách thức duy trì tăng trưởng và lợi nhuận bằng cách bảo vệ và mở rộng vị thế thị trường hiện tại, phát triển các khu vực lân cận, và thâm nhập thị trường hoàn toàn mới.

Bạn sẽ khám phá ra những cách tốt hơn để tích hợp tăng trưởng hữu cơ, mua lại và liên minh; quản lý công việc một cách phù hợp ở mọi cấp độ trong tổ chức; và quản lý các tình huống không ngừng xuất hiện trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp.,br> “Sự đổi mới không ngừng là thiết yếu nhằm thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận của doanh nghiệp. Cuốn sách này đưa ra cái nhìn sâu sắc đáng tin cậy và vô số ví dụ về việc hình thành và thực thi thành công các chiến lược đổi mới. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tất cả những ai làm kinh doanh đều nên đọc”.

Peter Brabeck-Letmathe, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Nestles.

Trân trọng giới thiệu !

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Tác giả: BALA CHAKRAVARTHY PETER LORANGE
Dịch giả: Nguyễn Tư Thắng
Xuất bản: 2014
Bản quyền: Văn Lang
Số trang: 262 trang
Khổ sách: 13.5x21 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 500 grams