Nghệ thuật viết quảng cáo

Tác giả: Victor O.Schwab
Dịch giả: Phan Nguyễn Khánh Đan
Xuất bản: 2013
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Nghệ thuật viết quảng cáo – cuốn sách hướng dẫn viết quảng cáo kinh điển của Schwab sẽ mang đến cho bạn những bí kíp cho một mẩu quảng cáo thành công. Là một cuốn sách kỹ năng, “Nghệ thuật viết quảng cáo” đồng thời cũng là một khóa học ngắn về nghệ thuật viết quảng cáo sao cho thuyết phục công chúng bỏ tiền mua sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả nhất.
Xem chi tiết
139,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 139,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Nghệ thuật viết quảng cáo

Nghệ thuật viết quảng cáo – cuốn sách hướng dẫn viết quảng cáo kinh điển của Schwab  sẽ mang đến cho bạn những bí kíp cho một mẩu quảng cáo thành công. Là một cuốn sách kỹ năng, “Nghệ thuật viết quảng cáo” đồng thời cũng là một khóa học ngắn về nghệ thuật viết quảng cáo sao cho thuyết phục công chúng bỏ tiền mua sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Viết quảng cáo là một nghệ thuật đồng thời cũng là một khoa học. Quảng cáo, quảng bá, hay marketing – dù bạn gọi công việc đó là gì đi chăng nữa, doanh nghiệp của bạn vẫn luôn phải phụ thuộc vào ngôn từ để đạt được hiệu quả kinh doanh mong muốn. Bạn phải giành được sự chú ý của tất cả khách hàng, người tiêu dùng và những người ủng hộ tiềm năng để rồi kêu gọi họ mua hàng thành công. Và để làm được điều đó, bạn cần biết rằng bạn cần có: Nghệ thuật viết quảng cáo!

Hầu hết chúng ta cần phải được hướng dẫn, thậm chí kể cả những thiên tài quảng cáo bẩm sinh cũng cần phải trau dồi thêm. Và Victor O. Schwab chính là một trong những tên tuổi vĩ đại để chúng ta học hỏi - nhà quảng cáo đã đưa cuốn sách “Đắc Nhân Tâm” của Dale Carnegie trở thành một hiện tượng vượt thời gian của ngành sách toàn thế giới. Được xem là một bậc thầy marketing với 44 năm kinh nghiệm đầy thành công, ông đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình vào trong cuốn sách Nghệ thuật viết quảng cáo.

Trong cuốn sách marketing hấp dẫn này, tác giả đã truyền đạt hết sức rõ ràng cho chúng ta những yếu tố cốt lõi của một mẩu quảng cáo thành công, như là:

- Gây sự chú ý

- Xây dựng và nâng cao uy tín với độc giả

- Lựa chọn được kích thước quảng cáo phù hợp mà tiết kiệm

- Tạo ra được những bố cục quảng cáo lý tưởng và hiệu quả

- Phương pháp thử nghiệm tính hiệu quả của các mẩu quảng cáo

- Chuyển hóa phản hồi của độc giả thành doanh thu

- Làm nên những lời chào hàng ấn tượng giúp gia tăng doanh số và hiệu ứng đám đông

Nghệ thuật viết quảng cáo giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được các bài học thông qua các ví dụ về những tiêu đề quảng cáo thành công trong lịch sử (kèm với diễn giải vì sao chúng hiệu quả) và những câu hỏi ôn tập giúp bạn chuyển hóa những kiến thức vừa đọc được thành kỹ năng thực hành trong thực tế. Victor O. Schwab đã cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyệt vời mà vốn dĩ bạn cần phải trải qua kinh nghiệm năm dài tháng rộng mới có được.

Hơn 50 năm sau ngày phát hành lần đầu tiên, Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo vẫn được xem là tác phẩm marketing gối đầu giường dành cho giới doanh nhân và nhà quảng cáo thời nay.

Hãy đọc nó, ngẫm nghĩ về nó, thực hành nó, và bạn sẽ thấy doanh số công ty mình thăng hoa.

MỤC LỤC:

Lời Mở Đầu

Giới Thiệu

Chương 1: Gây Sự Chú Ý

Chương 2: Trình Bày Lợi Ích Sản Phẩm

Chương 3: Chứng Minh

Chương 4: Thuyết Phục Người Đọc Tận Dụng Lợi Ích Sản Phẩm

Chương 5: Kêu Gọi Hành Động

Chương 6: Độ Dài Bài Quảng Cáo – Bao nhiêu là ổn?

Chương 7: Các Phương Pháp Thu Thập Dữ Liệu Khách Hàng và Nâng Cao Hiệu Quả Quảng Cáo

Chương 8: Lựa Chọn Kích Cỡ Mẩu Quảng Cáo

Chương 9: “Giới Tính” của Quảng Cáo

Chương 10: Thực Tế Phũ Phàng hay Sự Lãng Mạn Bay Bổng – Bạn nên chọn cái nào để đưa vào nội dung quảng cáo?

Chương 11: 14 Chiến Dịch Quảng Cáo Thực Nghiệm Thú Vị và Hữu Ích

Chương 12: Nước Chảy, Đá... Chưa Chắc Mòn!

Chương 13: Làm Thế Nào để rèn luyện được Thái Độ Đúng trong Nghề Quảng Cáo?

Chương 14: Quan Sát Ngẫu Nhiên

Cùng đến Bizspace.vn – Không gian sách trực tuyến để mua sách với mức giá ưu đãi nhất cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết

Tác giả: Victor O.Schwab
Dịch giả: Phan Nguyễn Khánh Đan
Xuất bản: 2013
Số trang: 285 trang
Khổ sách: 15.5x23 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 500 grams