Phong cách PR chuyên nghiệp

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Hoàng Xuân Phương - Nguyễn Thị Ngọc Châu
Xuất bản: 2012
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Phong cách PR chuyên nghiệp là cuốn sách kỹ năng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thực tế bổ ích, vì đây là đúc kết kinh nghiệm của những người tâm huyết và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực PR.
Xem chi tiết
59,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 59,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Phong cách PR chuyên nghiệp

Phần lớn những chuyên viên PR có Phong cách PR chuyên nghiệp, những anh/chị, các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực này đều đi lên và thành công từ những trải nghiệm, những bài học kinh nghiệm thu lượm được từ chính công việc. Điều đó cũng gây không ít hoang mang, bối rối cho những bạn trẻ mới vào nghề hoặc những người đã đi làm một thời gian nhưng vẫn chưa cảm thấy mình hiểu thật đầy đủ về PR. Cuốn sách Phong cách PR chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thực tế bổ ích, vì đây là đúc kết kinh nghiệm của những người tâm huyết và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực PR.

Khác với những cuốn sách đã xuất bản viết về PR, những cuốn sách ấy chủ yếu đề cập đến mảng lý thuyết, lập kế hoạch, chân dung người làm PR cùng những tố chất, nghệ thuật PR. Phong cách PR chuyên nghiệp đi sâu vào quy trình làm việc của một chuyên viên PR trong môi trường kinh doanh thực tế. Cung cấp cho độc giả những phương pháp, những hướng dẫn cụ thể, đọc xong quyển sách này ít nhiều khi đặt bút xuống viết một TCBC, bạn sẽ biết bắt đầu từ đâu. Khi muốn tiếp xúc với một phóng viên, bạn sẽ biết mình nên làm gì đầu tiên. Mỗi một quy trình, mỗi một kỹ năng được đề cập trong quyển sách đều xuất phát từ những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi tích lũy được trong suốt quá trình làm việc cho các công ty truyền thông, các doanh nghiệp và giảng dạy tại các trường đại học cũng như huấn luyện cho các doanh nghiệp. Đây là điểm đặc biệt giúp quyển sách được nhiều người đánh giá là có tính thực tiễn cao.

Đến với cuốn sách, bạn như mang cả lớp học PR tiền triệu về nhà.

TÁC GIẢ CUỐN SÁCH:

Hoàng Xuân Phương - Giảng viên bộ môn PR và Quảng cáo - Trường ĐHKHXHVN - TP. HCM và hiện đang làm PR manager cho công ty KPH và cộng tác PR cho mạng cộng đồng doanh nhân anphabe.com.

Nguyễn Thị Ngọc Châu - PR Manager công ty truyền thông Mio, giảng viên thỉnh giảng tại trường ĐHKHXHNV - TP. HCM, khách mời nói  chuyện chuyên đề về PR của trường và giảng dạy tại học viện BMG.

Cùng đến Bizspace.vn – Không gian sách trực tuyến để mua sách với mức giá ưu đãi nhất cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Hoàng Xuân Phương - Nguyễn Thị Ngọc Châu
Xuất bản: 2012
Bản quyền: Alpha Books
Số trang: 228 trang
Khổ sách: 13x20.5 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 300 grams