PR Theo kiểu Mỹ (PR Handbook)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác giả: Robert L. Dilenschneider
Xuất bản: 2011
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Xem chi tiết
94,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 94,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

PR Theo kiểu Mỹ (PR Handbook)

Cuốn PR theo kiểu Mỹ sẽ chỉ cho bạn cách thức kết hợp các công cụ, kỹ thuật mạng và cách thức truyền thông truyền thống để tạo ra những chiến dịch quảng bá hữu hiệu. Với những nghiên cứu thực tiễn, những lời khuyên của các chuyên gia và các bước hành động cụ thể, cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách:

• Tạo ra một website cuốn hút.

• Quan sát khách hàng để biết được mình nên lựa chọn công cụ giao tiếp nào cũng như sử dụng chúng ra sao cho hiệu quả.

• Sử dụng các nguồn lực và đặt ra một ngân sách phù hợp cho lĩnh vực truyền thông – và đo lường hiệu quả dựa trên những mục tiêu cơ bản.

• Tạo đòn bẩy cho hàng loạt các công cụ truyền thông khác nhằm bảo vệ khách hàng và doanh nghiệp khỏi những rắc rối lớn.

PR theo kiểu Mỹ sẽ giúp các giúp các chuyên gia PR tạo ra một “cỗ máy” quảng bá đầy thu hút để trong khi vẫn bảo vệ khách hàng và bản thân khỏi những rắc rối và sự phá hoại từ bên ngoài. Độc giả cũng sẽ học được cách tận dụng các công nghệ truyền thông, công nghệ đòn bẩy như blogs, giao tiếp trực tuyến, file âm thanh, hình ảnh để quản lý những tin đồn và khủng hoảng cũng như kiểm soát được những kết quả và tác dụng mà PR tạo ra. 

“Cuốn sách thật sự rất hữu hiệu và cần thiết… Cùng với những lời khuyên rõ ràng, rành mạch, cuốn sách sẽ cho ta biết cách nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân, cũng như của doanh nghiệp mình.” - Dr. Henry Kaufman, Chủ tịch Henry Kaufman & Company, Inc.

Trân trọng giới thiệu!


 

 

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác giả: Robert L. Dilenschneider
Xuất bản: 2011
Bản quyền: Alpha Books
Số trang: 412 trang
Khổ sách: 460 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 460 grams