Quản trị hành chánh văn phòng (Tái bản lần thứ mười)

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Nguyễn Hữu Thân
Xuất bản: 2012
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Xem chi tiết
95,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 95,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Quản trị hành chánh văn phòng (Tái bản lần thứ mười)

Quản trị hành chính văn phòng là một công tác quan trọng đối với bất kỳ một cơ quan nào, có ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của cơ quan. Công tác này nếu được thực hiện tốt sẽ thúc đẩy sự tiến bộ trên nhiều mặt của tổ chức và ngược lại, nếu thực hiện không hiệu quả có thể tác động tiêu cực đến quá trình phát triển của tổ chức đó.

Quản trị hành chính văn phòng là một công tác cần có sự hiểu biết sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, vì thế nó cũng là một thách thức đối với nhiều nhà quản lý. Trong thực tế, nhiều cấp lãnh đạo đã gặp không ít khó khăn trong công tác quản lý và điều hành, nhất là trong bối cảnh xã hội hiên nay, khi thực tiễn đòi hỏi những phương thức quản lý mới và sự phát triển của công nghệ thông tin dần trở thành công cụ đắc lực cho công tác quản trị, đồng thời cũng ẩn chứa không ít rủi ro.

Cuốn sách “Quản Trị Hành Chánh văn Phòng” được tác giả tổng hợp những kiến thức và kinh nghiệm, cập nhật những quy định mới, nhằm giúp bạn đọc hiểu được những khó khăn trong công tác quản trị hành chính văn phòng. Nội dung cuốn sách gồm 4 phần chính, có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Ở mỗi phần gồm nhiều chương, cung cấp những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cho người làm công tác quản trị hành chính văn phòng, giúp họ hoàn thiện chức năng và nhiệm vụ được giao.

MỤC LỤC: 

Phần một: Đại cương về quản trị HCVP 

Chương 1: Hành chánh văn phòng một ngành nghề chuyên nghiệp 

Chương 2: Quản trị hành chánh văn phòng là gì? 

Chương 3: Hoạch định và tổ chức hành chánh văn phòng 

Chương 4: Kiểm tra công việc hành chánh 

Phần hai: Quản trị hành chánh văn phòng một cách khoa học 

Chương 5: Đơn giản hóa công việc hành chánh 

Chương 6: Quản trị thời gian 

Chương 7: Quản trị thông tin 

Chương 8: Quản trị hồ sơ 

Phần ba: Nghiệp vụ hành chánh văn phòng 

Chương 9: Hoạch định và tổ chức các cuộc họp và các chuyến đi công tác 

Chương 10: Phân loại, phân cấp và soạn thảo các văn bản tại Việt Nam 

Chương 11: Thư tín thương mại quốc tế 

Chương 12: Tiếp khách và gọi điện thoại 

Trân trọng giới thiệu!

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Nguyễn Hữu Thân
Xuất bản: 2012
Số trang: 472 trang
Khổ sách: 16x24 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 950 grams