Thương hiệu cảm xúc - Mô hình mới két nối thương hiệu với con người

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Marc Gobé
Dịch giả: Khánh Thủy
Xuất bản: 2014
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Thương hiệu cảm xúc – cuốn sách marketing mang đến cho bạn những kinh nghiệm cũng như bài học kinh doanh hữu ích để đưa sự nghiệp kinh doanh của bạn vươn tới đỉnh cao thành công.
Cuốn sách Thương hiệu cảm xúc của Marc Gobe sẽ giúp bạn hiểu rõ phương thức giúp các thương hiệu lớn – từ Stew Leonard’s tại miền nông thôn Connectinut đến công ty Coca-Cola đa quốc gia – tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành.
Xem chi tiết
69,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 69,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Thương hiệu cảm xúc - Mô hình mới két nối thương hiệu với con người

Ngày nay, những người đứng đầu ngành công nghiệp nhận thấy rằng, thương hiệu cảm xúc là con đường duy nhất đưa họ đến thành công. Thậm chí, họ còn trả một khoản tiền lớn cho trò lừa bịp trong marketing ngày nay.

Xây dựng thương hiệu cảm xúc là xây dựng các mối quan hệ, là đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm. Đó là những trải nghiệm cảm quan, các mẫu thiết kế giúp bạn cảm nhận được sản phẩm, nếm được sản phẩm và khiến bạn mua sản phẩm.

Cuốn sách Thương hiệu cảm xúc của Marc Gobe sẽ giúp bạn hiểu rõ phương thức giúp các thương hiệu lớn – từ Stew Leonard’s tại miền nông thôn Connectinut đến công ty Coca-Cola đa quốc gia – tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành.

Cuốn sách marketing này cho bạn thấy rõ sức mạnh của sự kết nối cảm xúc và giúp bạn có vốn hiểu biết mới, có nguồn cảm hứng để tìm ra cách thức sáng tạo, tái sáng tạo và duy trì sự kết nối này thông qua quá trình xây dựng Thương hiệu cảm xúc. Có được thương hiệu cảm xúc thực sự nghĩa là không ngừng đánh giá lại ưu, nhược điểm của thương hiệu. 

"Cuốn sách này viết về một giấc mơ." - Và bởi vậy, nó cuốn sách mang đến thành công cho chính bạn!

Cùng đến Bizspace.vn – Không gian sách trực tuyến để mua sách với mức giá ưu đãi nhất cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Marc Gobé
Dịch giả: Khánh Thủy
Xuất bản: 2014
Bản quyền: Thaihabooks
Số trang: 234 trang
Khổ sách: 15,5x24 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 600 grams