Thương mại điện tử (TS.Nguyễn Hoài Anh, Ths.Ao Thu Hoài)

Nhà xuất bản: Thông tin & Truyền thông
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Ao Thu Hoài
Xuất bản: 2010
Hotline: 04 7300 6878 (8-21h kể cả T7,CN)

Giới thiệu

Xem chi tiết
58,000 VND
Tiết kiệm  0 VND () 58,000 VND
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc cho các đơn hàng từ 300.000đ.

Thương mại điện tử (TS.Nguyễn Hoài Anh, Ths.Ao Thu Hoài)

Thương mại điện tử đang ngày một chiếm ưu thế trong các quan hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và chính phủ. Thông qua môi trường kỹ thuật thông tin được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không bị hạn chế bởi các yếu tố: Thời gian, không gian, địa điểm, thanh toán... Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà các kế hoạch xây dựng cổng giao dịch điện tử, siêu thị được các doanh nghiệp, tổ chức coi trọng và cho đây là một bước phát triển có tính khả thi cao.

Nội dung cuốn sách gồm 6 chương:

Tổng quan về thương mại điện tử

Cở sơ phát triển thương mại điện tử

Các hình thức giao dịch trong thương mại điện tử

Thanh toán điện tử

Xây dựng giải pháp thương mại điện tử và Doanh nghiệp Việt Nam với thương mại điện tử

Trân trọng giới thiệu!

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản: Thông tin & Truyền thông
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Ao Thu Hoài
Xuất bản: 2010
Số trang: 331 trang
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Trọng lượng: 500 grams